Chính sách bảo hành bảo trì
Đăng lúc 10:43 21/06/2018 ()
Chính sách bảo hành/bảo trì sản phẩm
- Điều kiện
-
Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:
- Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
- Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
-
Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
-
- Thời gian nhận lại sản phẩm bảo hành
Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, NINJAkhuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Trường hợp quý khách gửi hàng về NINJA, thời gian bảo hành sẽ được thông báo chi tiết sau khi có thông tin từ trung tâm bảo hành của nhà cung cấp, dự kiến 3-7 ngày không tính thời gian vận chuyển đi và về.